Thứ 2-CN: 8h30-18h

QUY TRÌNH THI CÔNG THẢM BÓNG BÀN.

Thảm thể thao PVC là gì?

 

Thảm PVC chuyên dụng dành cho các công trình thi công sân thể thao, thảm có cấu tạo 4 lớp: lớp chống mài mòn PVC; lớp lưới sợi thủy tinh; lớp ổn định; lớp bọt xốp PVC. Chất liệu nhựa dẻo PVC được làm từ cao su cao cấp nên có độ bền cao và chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Là loại thảm được sử dụng nhiều nhất trong các công trình thi công sân chơi thể thao.

Thảm lót sàn chất liệu tổng hợp PVC chuyên dụng để lắp sàn cho nhà thi đấu đa năng. Chất liệu dẻo PVC được làm từ cao su cao cấp đem lại độ bền nhất trong những loại thảm được sử dụng cho phòng tập hay nhà thi đấu.

Công tác chuẩn bị trước khi thi công thảm sàn bóng bàn

Chuẩn bị mặt nền

– Lột bỏ lớp cũ (nếu có) và vệ sinh bề mặt sàn. Điều kiện cân bằng ở mức ± 3mm trong vòng mỗi 6 mét góc vuông.

– Sàn phải được thi công sau cùng khi tất cả các phần khác của tòa nhà đã hoàn thiện, để tránh bụi và các chất khác hay kê dụng cụ lên sàn có thể làm hư sàn hoặc giảm tính năng của sàn.

– Nếu lắp máy điều hòa thì phải hoàn thành trước 1 tuần khi lắp sàn

– Mặt bằng dùng để dán sàn phải phẳng nếu mặt sàn không phẳng có thể dung vữa tự phẳng dày từ 2mm – 3mm

– Độ ẩm của sàn bê tông là dưới 25%

– Độ PH của sàn là 10

– Nhiệt độ của sàn bê tông phải từ 18°C đến 30°C và được giữ 48h trước và sau khi lắp sàn

– Bên dưới sàn tĩnh điện là hệ thống dây đồng dẫn điện với quy cách là 3m x 3m. – 4 góc tiếp đất phải được làm sẵn trước khi lắp sàn và phải cao hơn mặt sàn là 200mm

Bản vẽ kĩ thuật sân thể thao

 

Hiểu một cách đơn giản, bản vẽ kỹ thuật là ngôn ngữ để các kiến trúc sư, nhà thiết kế mô tả kích thước, hình dáng, đặc tính, vật liệu kỹ thuật… của các chi tiết, kết cấu, vật thể… Cũng có thể nói bản vẽ kỹ thuật là tác phẩm mà ngành kỹ thuật tạo ra, nó là cầu nối giữa thiết kế, thi công và sử dụng sản phẩm của kỹ thuật. Trong bản vẽ kỹ thuật gồm các hình biểu diễn như hình cắt, hình chiếu, các yêu cầu kỹ thuật, số liệu ghi kích thước… Bản vẽ kỹ thuật được vẽ dựa trên một quy tắc thống nhất để thể hiện chính xác độ lớn, kết cấu, hình dáng của vật thể. Chính vì vậy bản vẽ kỹ thuật sân giúp cho người thi công sân hiểu rõ được những thông số, kích thước của sân để có biện pháp thi công phù hợp nhất

Chuẩn bị vật tư thi công

 

Tiến hành chuẩn bị các vật tư thi công cần thiết để phục vụ cho công tác thi công dán thảm thể thao được diễn ra một cách tốt nhất.

Quy trình thi công thảm thể thao PVC

 

Bước 1: Vệ sinh nền thi công

Bước vệ sinh mặt nền này rất quan trọng, nên dùng máy mài để mài những mặt nền không được bằng phẳng, lồi lõm. Sau khi mặt nền đã bằng phẳng, sử dụng khăn lau sạch sẽ bụi bẩn đảm bảo mặt nền đã được vệ sinh sạch sẽ. Việc vệ sinh mặt nền giúp cho quá trình thi công được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Bước 2: Tiến hành thi công thảm

  • Trải thảm ra nền thi công: lăn cuộn thảm theo chiều dọc của sân cần thi công. Chú ý khi trải thảm cần cẩn thận, tránh bị rách hay nhăn thảm.
  • Sử dụng keo dán lên bề mặt nền: Trong quá trình thi công, sử dụng keo dán chuyên dụng cho thảm PVC cầu lông do chính nhà sản xuất thảm cung cấp. Kiểm tra lại mặt nền chắc chắn nền phải được khô ráo, sạch sẽ. Sau đó tiến hành quét keo dán theo đúng đường vân thảm.
  • Liên kết các tấm thảm với nhau
  • Xử lý khe hở giữa hai tấm thảm với nhau bằng dây hàn nhiệt chuyên dụng: Dây hàn nhiệt bằng nhựa có màu tương xứng được xuất kèm sản phẩm; đường kính 3-4mm. Que nhựa được dùng hàn nhiệt được nhập khẩu kèm theo sản phẩm, xuất xứ từ nhà sản xuất.
  • Cắt phần thừa sau khi hàn che khe hở giữa 2 tấm thảm: Dùng dao nạo phần thừa nhô lên của dây nhựa sau khi hàn để đảm bảo độ phẳng của mặt nền

Bước 3: Hoàn thiện thi công thảm

Sau khi quét sơn lên mặt nền, tiến hành lắp đặt tấm thảm theo đường vân keo, bên trong góc tường thường sẽ phải cắt mép thảm, sử dụng thêm len chân tường để tăng tính thẩm mỹ, tăng sự tinh tế giữa thảm và sàn. Kiểm tra lại thảm đã thi công không còn vấn đề gì khác, dùng nước để lau sàn thảm. Sau khi đã hoàn thiện thi công, bàn giao công trình lại cho khách hàng.

Hướng dẫn vệ sinh thảm sàn PVC đúng chuẩn

Loại bỏ bụi

Nhờ tính linh hoạt và dễ sử dụng của chúng, sàn PVC hiện được tìm thấy ở khắp mọi nơi. Chúng rất lý tưởng và đẹp về mặt thẩm mỹ và được sử dụng cho tất cả các loại sàn thể thao.Bước đầu tiên là tốt để loại bỏ bụi khỏi bề mặt nhựa PVC và để làm điều này, bạn có thể sử dụng một cây chổi đơn giản với lông mềm hoặc máy hút bụi. Đó là một thao tác đơn giản và thường được sử dụng, nhưng không thể thiếu: hãy cẩn thận để loại bỏ bất kỳ viên sỏi nào có thể làm trầy xước sàn nhà.

Làm sạch thông thường

Để giữ cho sàn PVC luôn đẹp, giống như bất kỳ lớp phủ nào khác, tốt nhất là không chỉ loại bỏ bụi mà còn vết bẩn và cần phải liên tục làm sạch nó bằng chất tẩy rửa đặc biệt. Không có gì khác với cách xử lý được đưa ra cho các loại sàn khác hiện có. Đặc biệt, bạn có thể vượt qua bề mặt mỗi tuần một lần bằng nước ấm và xà phòng trung tính được thiết kế đặc biệt cho sàn PVC: sử dụng một miếng vải ngâm trong dung dịch này để phân phối tốt nhất. Ngoài ra, để loại bỏ các vết bẩn dai dẳng hơn hoặc để làm sạch sâu hơn đơn giản, hãy sử dụng chất tẩy rửa đặc biệt có tác dụng mạnh hơn, luôn luôn được áp dụng lên bề mặt bằng một miếng vải mềm và có thể bằng tay với một miếng vải len trên vết bẩn.

Làm sạch phi thường

Sàn PVC có thể bị ố như bất kỳ loại sơn nào khác. Để can thiệp vào các vết bẩn khó khăn và cụ thể, chẳng hạn như các vết gỉ, máu, nhựa đường, dầu mỡ, sơn hoặc các loại khác, tốt nhất là can thiệp kịp thời và đúng sản phẩm. Ví dụ: bạn có thể sử dụng các chất tẩy vết bẩn cụ thể cho một số vết bẩn nhất định: hiện nay có một số loại trên thị trường để loại bỏ bất kỳ bụi bẩn nào và chúng cũng an toàn và có thể sử dụng được ngay cả trên PVC. Sau đó lấy một lượng nhỏ sản phẩm và phân phối nó lên vết bẩn bằng vải len, hoặc vải mềm khô sạch. Chà nhẹ và để trong khoảng 10/20 phút. Sau đó làm sạch sàn PVC bằng nước ấm hoặc ấm và chất tẩy rửa đặc biệt, một lần nữa bằng vải mềm.

Loại bỏ vết xước

Sàn PVC rất bền và bền, nhưng có thể bị trầy xước, đặc biệt nếu bề mặt được phủ bằng đá cuội và bụi thô. Mỗi lần như vậy, nếu bạn nhận thấy rằng sàn nhà của bạn được đánh dấu, bạn có thể can thiệp bằng chất tẩy rửa cụ thể và cụ thể để loại bỏ các vết trầy xước bề mặt. Những thứ này, thường được làm giàu bằng sáp, có thể được phân phối với một miếng vải mềm đơn giản cũng bằng tay. Ngoài ra, hãy chuyển sản phẩm bằng chổi có phủ vải, nhưng luôn đọc hướng dẫn trên bao bì của chính sản phẩm chống trầy xước

Phố bóng bàn là đơn vị cung cấp và thi công thảm bóng bàn hàng đầu Việt Nam: 

Phố bóng bàn là đơn vị đi đầu trong việc đem đến giải pháp toàn diện cho sân chơi bóng bàn . Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những lựa chọn và giải pháp tốt nhất trong việc đầu tư sân thể thao. Cung cấp cấp những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất đến tay người tiêu dùng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Đơn > 500.000 đ (hàng cũ)

Tư vấn: 0788601988
8:30 am - 6:00 pm

THU TIỀN
Nhận tiền khi giao hàng

ĐỔI TRẢ HÀNG
Hoàn lại 100% tiền
  • 20/03/24
  • pbb pbb353
  • 0

THI CÔNG THẢM TRẢI SÀN TẠI NHÀ VĂN HÓA NGỌC ĐẠI – ĐẠI MỖ.

Phố bóng bàn chuyên cung cấp trải thảm các sân thể thao. Thảm bóng bàn chất lượng cao tiêu chuẩn thế giới, thời gian sử dụng lên trên 5 năm. Hàng sẵn kho, lắp đặt ngay, tận nơi. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm thi công rất nhiều CLB tại Hà Nội và các tỉnh. Tháng 3/2024 đơn vị tiếp tục được sự tin tưởng của khách hàng đã có mặt tại CLB Nhà Văn Hóa Ngọc Đại – Đại Mỗ thi cồng hơn 100m2 thảm bóng bàn cho CLB và dưới đây là 1…

  • 20/03/24
  • pbb pbb353
  • 0

THI CÔNG TRẢI THẢM CLB BÓNG BÀN TAM NÔNG PHÚ THỌ

Phố bóng bàn chuyên cung cấp trải thảm các sân thể thao. Thảm bóng bàn chất lượng cao tiêu chuẩn thế giới, thời gian sử dụng lên trên 5 năm. Hàng sẵn kho, lắp đặt ngay, tận nơi. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tận tâm có kinh nghiệm thi công rất nhiều CLB tại Hà Nội và các tỉnh. Tháng 3/2024 đơn vị tiếp tục được sự tin tưởng của khách hàng đã có mặt tại Tam Nông Phú Thọ thi công lắp đặt Thảm bóng bàn  cho CLB với những hình ảnh sau thi công.      …

  • 31/01/24
  • PBB
  • 0

LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024.

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.       Kính gửi: Quý khách hàng, quý đối tác.       Lời đầu tiên, Phố Bóng Bàn xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khoẻ đến Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phố Bóng Bàn trong thời gian qua. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch trong thời gian nghĩ lễ, Phố Bóng Bàn xin thông báo tới quý khách hàng lịch nghĩ tết nguyên đán 2024 như sau: Phố Bóng Bàn Lương Thế Vinh & Phố Bóng Bàn Cầu Diễn…

  • 11/01/24
  • pbb pbb353
  • 0

BẢNG THÀNH TÍCH BÓNG BÀN NĂM 2023

Năm 2023 đã kết thúc mở ra năm mới 2024 cũng Phố Bóng Bàn nhìn lại thành tích mà bộ môn Bóng Bàn Việt Nam đạt được trong năm 2023.  – Giải bóng bàn Super League Huế 2023 khởi tranh vào cuối tháng 8 và kết thúc đầu tháng 12/2023, với sự quy tụ 18 CLB trong tỉnh và có hơn 100 VĐV tham gia. Kết thúc với giải Nhất thuộc về là CLB Thịnh Das, giải Nhì thuộc CLB Xịn Bóng bàn; đồng hạng Ba là 2 CLB Phường Đúc và CLB Dũng Phát 100.  – Giải bóng bàn…