CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG VÀ GIAO NHẬN
Website sử dụng dịch vụ của các vận chuyển để giao hàng hóa tới khách hàng. Phương thức vận chuyển hàng mặc định là chuyển phát nhanh. Đơn vị vận chuyển chúng tôi hay sử dụng là Kerry và Viettel đối với các đơn hàng đi tỉnh.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng người dùng thao tác gửi yêu cầu vào mục khiếu nại trong thông tin đơn hàng hoặc liên hệ với hotline hoặc mail hỗ trợ trên bongbangiatot.vn , bộ phận hỗ trợ sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để quyết yêu cầu khiếu nại
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách ,người dùng truy cập vào trang thông tin đơn hàng và lựa chọn đơn hàng cần kiểm tra , trường hợp phát sinh yêu cầu khác xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số 0789601988 hoặc email: phobongbangiatot@gmail.com
Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán (đối với khách hàng thanh toán theo hình thức COD) và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra. Đối với hình thức giao hàng qua xe chở khách Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi Website Bongbangiatot.vn chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ Website Bongbangiatot.vn ) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.
Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có các quyền và nghĩa vụ sau đây:
Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia trải nghiệm dịch vụ của Website Bongbangiatot.vn , chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi Quý khách nhận được gói hàng/thùng hàng từ nhân viên giao hàng, Quý khách được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán/nhận hàng.
Lưu ý: Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm. Xem sản phẩm có đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, dập nát trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).
Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu Quý khách ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận Quý khách đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Quý khách nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của Website Bongbangiatot.vn trước khi ký.
Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.
Trước khi thanh toán /nhận hàng cho đơn hàng của mình, Quý khách nên kiểm tra các dấu niêm phong ngoại quan bên ngoài thùng hàng/gói hàng trước.
Nếu thùng hàng/ gói hàng có dấu hiệu đã bị bóc, xé, dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt thì Quý khách có thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất là Quý khách không nên nhận hàng nếu như thùng hàng đã bị rách hoặc có dấu hiệu bóc, xé từ trước. Vì sản phẩm của Quý khách có nguy cơ bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng.
Một số câu hỏi thực tế theo Chính sách kiểm hàng này:
Bên cạnh chính sách đồng kiểm khi nhận hàng, Website Bongbangiatot.vn còn có chính sách đổi trả và hoàn tiền để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đổi trả hàng/ hoàn tiền đến Website Bongbangiatot.vn để được hỗ trợ: 0789601988
Nếu tôi nhờ người thân nhận hàng thì họ có được ký vào biên bản đồng kiểm thay tôi không?
Quý khách được nhờ người thân, bạn bè nhận hàng thay mình và họ được ký vào biên bản xác nhận đồng kiểm thay Quý khách sau khi đã kiểm tra và nhận hàng.
Trường hợp này Quý khách có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của Website Bongbangiatot.vn theo số hotline: 0789601988 để phản ánh, khiếu nại. Nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của Website Bongbangiatot.vn sẽ nói chuyện với người phụ trách giao hàng để giải quyết.
Nếu Quý khách không liên hệ được với tổng đài Website Bongbangiatot.vn , hoặc nhân viên giao hàng vẫn nhất quyết không cho Quý khách xem hàng trước khi thanh toán/nhận hàng thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.
Nếu Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán/nhận hàng và thấy sản phẩm giao không đúng như mô tả, sai về mẫu mã, màu sắc, kích thước, số lượng, hoặc bị hư hỏng, dập nát thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng mà không phải thanh toán thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác.
Nếu Quý khách quên đồng kiểm và sau đó mở gói hàng thấy sản phẩm không đúng hoặc hư hỏng, Quý khách hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Website Bongbangiatot.vn để được hỗ trợ.
Trong mọi trường hợp, chúng tôi khuyến nghị Quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán và nhận hàng. Vì như vậy sẽ tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra. Quý khách đỡ mất thời gian phản ánh, khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ sau này nếu như đơn hàng có vấn đề.