Thứ 2-CN: 8h30-18h

Chính sách giao nhận và kiểm tra hàng

CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG VÀ GIAO NHẬN

  1. Phương thức giao hàng

Website sử dụng dịch vụ  của các vận chuyển để giao hàng hóa tới khách hàng. Phương thức vận chuyển hàng mặc định là chuyển phát nhanh. Đơn vị vận chuyển chúng tôi hay sử dụng là Kerry và Viettel đối với các đơn hàng đi tỉnh.

  1. Phí giao hàng và thời gian giao hàng:
  • Giá bán chưa có phí thu hộ (COD), đối với các sản phẩm gọn nhẹ chúng tôi mặc định tính 30k/1 đơn (đã bao gồm cả phí thu hộ). Trong một số trường hợp như hàng quá cồng kềnh, thì chúng tôi sẽ tính lại và chia sẻ với Q/K.
  • Thời gian nhận hàng thông thường là từ 1-4 ngày. Chúng tôi hứa sẽ giao hàng trong vòng 72h sau khi xác nhận với người mua (nếu hàng hóa không được giao đúng hạn do thiếu hàng, v.v., chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ với người mua để được hoàn lại tiền hoặc trao đổi về việc giao hàng chậm). Thời gian giao hàng chúng tôi cung cấp cho người mua chỉ là dữ liệu chỉ để tham khảo! Chất lượng của các công ty chuyển phát ở các khu vực khác nhau không đồng đều. Xin Q/K không sử dụng thái độ phục vụ và thời gian giao hàng của các công ty vận chuyển làm cơ sở để đánh giá cửa hàng, bởi vì chúng tôi cũng chỉ là Khách hàng của họ! Đơn vị vận chuyển chúng tôi hay sử dụng là Kerry và Viettel đối với các đơn hàng đi tỉnh

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng người dùng thao tác gửi yêu cầu vào mục khiếu nại trong thông tin đơn hàng hoặc liên hệ với hotline hoặc mail hỗ trợ trên bongbangiatot.vn , bộ phận hỗ trợ sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để  quyết yêu cầu khiếu nại

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách ,người dùng truy cập vào trang thông tin đơn hàng và lựa chọn đơn hàng cần kiểm tra , trường hợp phát sinh yêu cầu khác xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số 0789601988 hoặc email: phobongbangiatot@gmail.com

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán (đối với khách hàng thanh toán theo hình thức COD) và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra. Đối với hình thức giao hàng qua xe chở khách Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi Website Bongbangiatot.vn  chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ Website Bongbangiatot.vn ) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

  1. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
    1. Quyền và nghĩa vụ chung của thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics

Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có các quyền và nghĩa vụ sau đây:

  • Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác;
  • Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có lý do chính đáng vì lợi ích của khách hàng thì thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có thể thực hiện khác với chỉ dẫn của khách hàng, nhưng phải thông báo ngay cho khách hàng;
  • Khi xảy ra trường hợp có thể dẫn đến việc không thực hiện được một phần hoặc toàn bộ những chỉ dẫn của khách hàng thì phải thông báo ngay cho khách hàng để xin chỉ dẫn;
  • Trường hợp không có thoả thuận về thời hạn cụ thể thực hiện nghĩa vụ với khách hàng thì phải thực hiện các nghĩa vụ của mình trong thời hạn hợp lý.
  • Cung cấp đầy đủ chứng từ cho bên sử dụng dịch vụ, cơ quan nhà nước, khách hàng trong trường hợp cần thiết hoặc có yêu cầu
  • Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logisticsphải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.
    1. Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp hàng hóa trong quá trình giao nhận
  • Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;
  • Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên có hàng hoá bị cầm giữ đồng ý;
  • Trả lại hàng hoá khi các điều kiện cầm giữ, định đoạt hàng hoá
  • Bồi thường thiệt hại cho bên có hàng hoá bị cầm giữ nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.
  • Cung cấp đầy đủ chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận, nhất là khi nhận thanh toán từ khách hàng phải có chữ kí xác nhận từ khách hàng
    1. Các trường hợp miễn trách nhiệm đối với thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics

Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

  • Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
  • Tổn thất phát sinh do thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
  • Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;
  • Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics tổ chức vận tải;
  • Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics giao hàng cho người nhận;
  • Sau khi bị khiếu nại, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia trải nghiệm dịch vụ của Website Bongbangiatot.vn , chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi Quý khách nhận được gói hàng/thùng hàng từ nhân viên giao hàng, Quý khách được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán/nhận hàng.

Lưu ý: Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm. Xem sản phẩm có đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, dập nát trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).

Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu Quý khách ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận Quý khách đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Quý khách nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của Website Bongbangiatot.vn  trước khi ký.

Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

Trước khi thanh toán /nhận hàng cho đơn hàng của mình, Quý khách nên kiểm tra các dấu niêm phong ngoại quan bên ngoài thùng hàng/gói hàng trước.

Nếu thùng hàng/ gói hàng có dấu hiệu đã bị bóc, xé, dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt thì Quý khách có thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất là Quý khách không nên nhận hàng nếu như thùng hàng đã bị rách hoặc có dấu hiệu bóc, xé từ trước. Vì sản phẩm của Quý khách có nguy cơ bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng.

Một số câu hỏi thực tế theo Chính sách kiểm hàng này:

  • Chỉ được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm ngoại quan sản phẩm. Không được dùng thử thì làm sao tôi biết được sản phẩm còn nguyên vẹn hoặc hư hỏng không?

Bên cạnh chính sách đồng kiểm khi nhận hàng, Website Bongbangiatot.vn  còn có chính sách đổi trả và hoàn tiền để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đổi trả hàng/ hoàn tiền đến Website Bongbangiatot.vn  để được hỗ trợ: 0789601988

Nếu tôi nhờ người thân nhận hàng thì họ có được ký vào biên bản đồng kiểm thay tôi không?

Quý khách được nhờ người thân, bạn bè nhận hàng thay mình và họ được ký vào biên bản xác nhận đồng kiểm thay Quý khách sau khi đã kiểm tra và nhận hàng.

  • Tôi yêu cầu đồng kiểm khi nhận hàng nhưng nhân viên giao nhận không đồng ý thì phải làm sao?

Trường hợp này Quý khách có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của Website Bongbangiatot.vn  theo số hotline: 0789601988 để phản ánh, khiếu nại. Nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của Website Bongbangiatot.vn  sẽ nói chuyện với người phụ trách giao hàng để giải quyết.

Nếu Quý khách không liên hệ được với tổng đài Website Bongbangiatot.vn , hoặc nhân viên giao hàng vẫn nhất quyết không cho Quý khách xem hàng trước khi thanh toán/nhận hàng thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

  • Sau khi đồng kiểm tôi thấy sản phẩm không đúng hoặc hư hỏng thì phải làm sao?

Nếu Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán/nhận hàng và thấy sản phẩm giao không đúng như mô tả, sai về mẫu mã, màu sắc, kích thước, số lượng, hoặc bị hư hỏng, dập nát thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng mà không phải thanh toán thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác.

  • Nếu khi nhận hàng tôi quên không đồng kiểm với nhân viên giao hàng, nhưng sau đó mở sản phẩm không đúng mô tả hoặc bị hư hỏng thì phải làm sao?

Nếu Quý khách quên đồng kiểm và sau đó mở gói hàng thấy sản phẩm không đúng hoặc hư hỏng, Quý khách hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Website Bongbangiatot.vn  để được hỗ trợ.

Trong mọi trường hợp, chúng tôi khuyến nghị Quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán và nhận hàng. Vì như vậy sẽ tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra. Quý khách đỡ mất thời gian phản ánh, khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ sau này nếu như đơn hàng có vấn đề.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Đơn > 500.000 đ (hàng cũ)

Tư vấn: 0788601988
8:30 am - 6:00 pm

THU TIỀN
Nhận tiền khi giao hàng

ĐỔI TRẢ HÀNG
Hoàn lại 100% tiền