Thứ 2-CN: 8h30-18h

TOP 8 VẬN ĐỘNG VIÊN BÓNG BÀN NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI.

1. Ma Long (Trung Quốc) – Được coi là một trong những tay vợt xuất sắc nhất mọi thời đại, Ma Long đã giành nhiều chức vô địch thế giới, các danh hiệu World Cup và huy chương vàng Olympic.

2. Fan Zhendong (Trung Quốc) – Tay vợt hàng đầu hiện nay, Fan Zhendong nổi tiếng với kỹ năng và sự ổn định, đã giành nhiều danh hiệu quốc tế quan trọng.
3. Xu Xin (Trung Quốc) – Xu Xin là một trong những tay vợt hàng đầu với phong cách chơi độc đáo và đã giành nhiều danh hiệu lớn trong các giải đấu quốc tế.
4. Deng Yaping (Trung Quốc) – Một trong những tay vợt nữ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng bàn, Deng Yaping đã giành nhiều huy chương vàng Olympic và chức vô địch thế giới.
5. Zhang Jike (Trung Quốc) – Zhang Jike đã giành được nhiều danh hiệu lớn, bao gồm huy chương vàng Olympic và các chức vô địch thế giới, và là một trong những tay vợt nổi bật nhất trong thập kỷ qua.
6. Timo Boll (Đức) – Một trong những tay vợt nổi tiếng nhất từ châu Âu, Timo Boll đã có một sự nghiệp lừng lẫy với nhiều danh hiệu quốc tế và được biết đến với phong cách chơi kỹ thuật cao.
7. Jan-Ove Waldner (Thụy Điển) – Được mệnh danh là “Mozart của bóng bàn,” Waldner đã có một sự nghiệp huy hoàng với nhiều chức vô địch thế giới và Olympic, và được xem là một trong những tay vợt vĩ đại nhất trong lịch sử bóng bàn.

8. Liu Shiwen (Trung Quốc) – Liu Shiwen là một trong những tay vợt nữ hàng đầu thế giới, với nhiều danh hiệu và huy chương trong các giải đấu quốc tế.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Đơn > 500.000 đ (hàng cũ)

Tư vấn: 0788601988
8:30 am - 6:00 pm

THU TIỀN
Nhận tiền khi giao hàng

ĐỔI TRẢ HÀNG
Hoàn lại 100% tiền