Thứ 2-CN: 8h30-18h

TOP THƯƠNG HIỆU BÀN BÓNG BÀN ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY.

Nếu bạn yêu thích môn bóng bàn đang muốn tìm kiếm một thương hiệu bàn bóng bàn tốt, giá cả hợp lý, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn thì đừng bỏ qua những thương hiệu bàn bóng bàn dưới đây.

Bóng bàn là một môn thể thao thông dụng và được nhiều người yêu thích ở nhiều nơi trên thế giới. Không chỉ được chọn là các môn thể thao thi đấu tại các giải đấu lớn, mà đánh bóng bàn hiện còn được chọn là môn thể thao trong trường học hay các cơ quan nhằm nâng cao sức khỏe cho người chơi.

Trong môn thể thao bóng bàn thì những vật dụng không thể thiếu phải kể đến vợt bóng bàn, bàn đánh bóng bàn, giày đánh bóng bàn… Trong đó bàn đánh bóng bàn là vật dụng mà người chơi luôn quan tâm và trú trọng nhất, việc chọn chiếc bàn đánh bóng bàn có chất lượng tốt sẽ giúp người chơi thấy thoải mái, yên tâm sử dụng thời gian dài.

Dưới đây là TOP thương hiệu bàn bóng bàn được ưa chuông nhất hiện nay, trong đó có cả những thương hiệu bàn bóng bàn bình dân cho đến cao cấp đáp ứng được hầu hết nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của người chơi bóng bàn hiện nay.

 

1. Bàn bóng bàn Double Fish

 

Double Fish là thương hiệu bàn bóng bàn nổi tiếng của Tập đoàn thể thao Song Ngư(Quảng Châu, Trung Quốc). Các sản phẩm bàn bóng bàn của Double Fish đã được Liên đoàn Bóng bàn thế giới chứng nhận đạt tiêu chuẩn để sử dụng thi đấu chuyên nghiệp tại các giải  đấu lớn. Bàn bóng bàn Double Fish được sử dụng tại các kỳ thế vận hội như Đại hội thể thao Châu Á Quảng Châu 2010, Olympic Bắc Kinh 2008, giải vô địch bóng bàn thế giới lần thứ 43, 45, 49, 98 và 99…. Với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ thì không có lý do gì để bạn không khám phá ngay 3 mẫu bàn bóng bàn Double Fish được ưa chuộng nhất dưới đây. Bàn bóng bàn Double Fish là sản phẩm bàn bóng bàn cao cấp nên có mức giá khá cao trung bình từ 13 – 49 triệu đồng.

 

2. Bàn bóng bàn Gofes

Là thương hiệu có nguồn gốc và xuất xứ từ Việt Nam. Thương hiệu đã có hơn 5 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực sản xuất bàn bóng bàn chuyên nghiệp. Không chỉ được tiêu thụ rộng rãi trên toàn quốc, các sản phẩm bàn bóng bàn của Gofes còn được xuất khẩu sang nhiều nước khác trong khu vực như  Indonesia, Lào, Malaysia và Thái Lan…

Hiện nay trên thị trường, bàn bóng bàn Gofes có giá bán tham khảo từ 5 triệu đồng trở lên. So với các thương hiệu bàn bóng bàn khác của Việt Nam như Vinasport, Thiên Trường,… thì bàn bóng bàn Gofes có giá thành tương đương. 

3. Bàn bóng bàn Xiom

 Là thương hiệu của Hàn Quốc. Rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và các nước khác. Xiom có sản xuất vợt bóng bàn xiom, mặt vợt bóng bàn xiom, bàn xiom, bao vợt xiom, quần áo xiom và các phụ kiện khác. Sản phẩm của Xiom rất da dạng. Mặt vợt Xiom là mặt vợt tương đối bền với các tên tuổi nổi tiếng như xiom omega 4 với độ bền rất cao. Mặt vợt xiom sigma cũng là mặt vợt cao cấp của Xiom, được rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp hay những người chơi trung bình tại Việt Nam rất thích mặt vợt này. Với công nghệ bọt khí như mặt vợt Tenergy của Butterfly nhưng sigma hay xiom omega 4 của xiom lại có độ bền cao hơn. Tuổi thọ sử dụng của các mặt vợt xiom cao hơn hẳn so với các hãng khác. Các mặt xiom omega 4 hay sigma được làm tại Đức. Made in Germany, một nước chuyên gia công cho các hãng bóng bàn lớn.

Sản phẩm xiom không chỉ bền mà còn có giá thành hợp lý, chất lượng có thể được cho là khá tốt. Mọi người thích Xiom vì độ bền của mặt vợt Xiom rất cao, sử dụng dễ khá hợp với rất nhiều phông vợt.

Phông vợt bóng bàn xiom thì rất nhiều loại. Với các tên tuổi nổi tiếng là Xiom zetro Quad. Xiom Axelo, Xiom vega pro… là những cây vợt được nhiều người tại Việt Nam chọn lựa. Vì giá thành hợp lý nhưng so với các vợt bóng bàn mắc tiền của Butterfly hay các hãng khác thì có thể xem là xem xem nhau. Nhất là xiom vega pro là cây vợt mà Xiom nổi tiếng nhờ cây vợt này.

Hãng Xiom là hãng của Hàn Quốc, nhưng chất lượng thì châu âu, hầu hết sản phẩm của xiom đều được gia công tại các xưởng nổi tiếng khác. Chất lượng không thua gì các hãng nổi tiếng như Butterfly, Donic, Andro…

Dung Bóng Bàn chuyên bán hàng Xiom với các mặt vợt Xiom, vợt bóng bàn Xiom, bàn bóng bàn Xiom, với thành hợp lý, luôn mang lại cho quý khách sản phẩm bóng bàn xiom chính hãng, giá thành rẻ nhất.

Trên đây là những thương hiệu bàn bóng bàn  được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Đơn > 500.000 đ (hàng cũ)

Tư vấn: 0788601988
8:30 am - 6:00 pm

THU TIỀN
Nhận tiền khi giao hàng

ĐỔI TRẢ HÀNG
Hoàn lại 100% tiền
  • 20/03/24
  • pbb pbb353
  • 0

THI CÔNG THẢM TRẢI SÀN TẠI NHÀ VĂN HÓA NGỌC ĐẠI – ĐẠI MỖ.

Phố bóng bàn chuyên cung cấp trải thảm các sân thể thao. Thảm bóng bàn chất lượng cao tiêu chuẩn thế giới, thời gian sử dụng lên trên 5 năm. Hàng sẵn kho, lắp đặt ngay, tận nơi. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm thi công rất nhiều CLB tại Hà Nội và các tỉnh. Tháng 3/2024 đơn vị tiếp tục được sự tin tưởng của khách hàng đã có mặt tại CLB Nhà Văn Hóa Ngọc Đại – Đại Mỗ thi cồng hơn 100m2 thảm bóng bàn cho CLB và dưới đây là 1…

  • 20/03/24
  • pbb pbb353
  • 0

THI CÔNG TRẢI THẢM CLB BÓNG BÀN TAM NÔNG PHÚ THỌ

Phố bóng bàn chuyên cung cấp trải thảm các sân thể thao. Thảm bóng bàn chất lượng cao tiêu chuẩn thế giới, thời gian sử dụng lên trên 5 năm. Hàng sẵn kho, lắp đặt ngay, tận nơi. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tận tâm có kinh nghiệm thi công rất nhiều CLB tại Hà Nội và các tỉnh. Tháng 3/2024 đơn vị tiếp tục được sự tin tưởng của khách hàng đã có mặt tại Tam Nông Phú Thọ thi công lắp đặt Thảm bóng bàn  cho CLB với những hình ảnh sau thi công.      …

  • 31/01/24
  • PBB
  • 0

LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024.

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.       Kính gửi: Quý khách hàng, quý đối tác.       Lời đầu tiên, Phố Bóng Bàn xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khoẻ đến Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phố Bóng Bàn trong thời gian qua. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch trong thời gian nghĩ lễ, Phố Bóng Bàn xin thông báo tới quý khách hàng lịch nghĩ tết nguyên đán 2024 như sau: Phố Bóng Bàn Lương Thế Vinh & Phố Bóng Bàn Cầu Diễn…

  • 11/01/24
  • pbb pbb353
  • 0

BẢNG THÀNH TÍCH BÓNG BÀN NĂM 2023

Năm 2023 đã kết thúc mở ra năm mới 2024 cũng Phố Bóng Bàn nhìn lại thành tích mà bộ môn Bóng Bàn Việt Nam đạt được trong năm 2023.  – Giải bóng bàn Super League Huế 2023 khởi tranh vào cuối tháng 8 và kết thúc đầu tháng 12/2023, với sự quy tụ 18 CLB trong tỉnh và có hơn 100 VĐV tham gia. Kết thúc với giải Nhất thuộc về là CLB Thịnh Das, giải Nhì thuộc CLB Xịn Bóng bàn; đồng hạng Ba là 2 CLB Phường Đúc và CLB Dũng Phát 100.  – Giải bóng bàn…