7

Butterfly Amultart ZLC

3.800.000

    • ✅ Chất lượng vợt: Hàng mới 100%.

      ✅ Vận chuyển: Toàn quốc

       Bảo hành: 1 năm.

       Chính sách: Miễn phí dán mặt vợt trọn đời, miễn phí sửa chữa 6 tháng.

-
+
Mua hàng nhanh

Mô tả sản phẩm

1. Thông Tin Sản Phẩm:

Butterfly Amultart ZLC – Sự lựa chọn hoàn hảo cho những vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp

Butterfly là một trong những thương hiệu cốt vợt bóng bàn hàng đầu trên thế giới, với nhiều sản phẩm được đánh giá cao bởi tính năng vượt trội và sự đa dạng trong phân khúc từ cấp độ cơ bản đến cao cấp. Trong đó, Amultart ZLC là một trong những cốt vợt được yêu thích nhất của Butterfly bởi khả năng tăng cường sức mạnh và kiểm soát đường bóng của người chơi.

Với kết cấu sợi gỗ ZLC chắc chắn, Amultart ZLC có thể tăng cường sức mạnh và giảm rung động trong quá trình đánh bóng. Ngoài ra, lớp ván lót gỗ Arylate Carbon cũng giúp cốt vợt trở nên linh hoạt và đàn hồi hơn, tạo ra độ kiểm soát đường bóng tuyệt vời cho người chơi. Những tính năng này giúp cho Amultart ZLC trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Amultart ZLC còn có thiết kế tinh tế với lớp ván lót gỗ dày và vẻ ngoài bóng bẩy, đẳng cấp. Các đường nét chính xác và màu sắc đẹp mắt giúp cho Amultart ZLC trở thành một sản phẩm đẹp mắt và sang trọng. Chắc chắn đây là một sản phẩm đáng sở hữu cho những người yêu thích bóng bàn và mong muốn trở thành những vận động viên chuyên nghiệp.

Với Amultart ZLC, việc đánh bóng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sức mạnh và độ kiểm soát đường bóng đỉnh cao sẽ giúp bạn thăng hoa trên sân bóng và giành được nhiều chiến thắng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cốt vợt bóng bàn chất lượng cao, hãy chọn Amultart ZLC của Butterfly và cảm nhận sự khác biệt!

Loại : Off+    

Tốc độ : 97        

Kiểm soát :58       

Trọng lượng : 90gr    

Cấu tạo :   3gỗ & 2 carbon   

Độ dày :  7mm

Xuất xứ : Hàng Chính Hãng Buttefly, sản xuất tại Nhật Bản (Có dán tem chống giả của NPP)

Đặc điểm:

Cốt vợt Amultart là một trong những dòng sản phẩm tiên phong, được chế tạo bằng một quy trình công nghệ tiên tiến, kết hợp sợi Zylon và sợi Carbon. Sự kết hợp độc đáo này giúp cho cốt vợt Amultart Zylon Carbon có khả năng giữ vững liên kết Carbon, tạo được sự mềm, dẻo, nhẹ và đàn hồi nhờ sợi Zl- Ziber.

Trong cùng một thời gian, cốt vợt Amultart có khả năng tạo ra lực đẩy cao và lực đàn hồi nhanh.

 2. Tại sao nên mua sản phẩm tại https://bongbangiatot.vn/

– Không đơn thuần chỉ là bán hàng, https://bongbangiatot.vn/ vừa phân phối sản phẩm trên toàn quốc nên chi phí khi sản phẩm đến với khách hàng là thấp nhất và đảm bảo chất lượng tốt nhất!

– https://bongbangiatot.vn/ chuyên cung cấp các sản phẩm cốt vợt, mặt vợt, bóng, bàn bóng bàn, quần áo, phụ kiện….. Chính hãng và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

– Vì vậy bên https://bongbangiatot.vn/ đem đến cho người yêu thích bộ môn bóng bàn những sản phẩm chính hãng, chất lượng và phù hợp nhất với mỗi người chơi.

– Bởi vì vậy https://bongbangiatot.vn/ luôn cẩn thận trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất đưa đến cho khách hàng, những sản phẩm Bongbangiatot luôn luôn được cung cấp và kiểm tra kỹ lưỡng để có được những sản phẩm tốt nhất đến với những người chơi.

– Ngoài ra bằng sự phấn đấu của đội ngũ nhân viên https://bongbangiatot.vn/, chúng tôi luôn mong muốn xây dựng nên một địa chỉ tin cậy cho anh em đam mê bóng bàn tại Việt Nam.

– Đến với https://bongbangiatot.vn/ để bạn có thể tin tưởng để được đội ngũ nhân viên tư vấn những sản phẩm thích hợp nhất với mỗi người chơi .

 3. Thông tin liên hệ 

✅#CN1_Hà_nội: Số 68 Cầu Diễn – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm (cạnh UBND phường Phúc Diễn) (0788.601988)

✅#CN2_Hà_nội: Số 353 Lương Thế Vinh – Trung Văn – Từ Liêm (0789.601988)

Bongbangiatot.vn là một trong những Website hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm dụng cụ bóng bàn. Sản phẩm khi cung cấp cho Khách hàng chúng tôi cam kết hàng đúng chất lượng có bảo hành đầy đủ.